Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Autodaily nóng trong tuần (18/11 tới 24/11)

Đó là những thông tin được bạn đọc quan tâm trên Autodaily tuần từ 18 đến 24/11/2013.

Porsche Macan có giá bán trên 3 tỷ đồng tại Việt Nam; Lexus trình làng RC 300h Hybrid và LF-NX; Ôtô tồn kho ngàn chiếc, giảm giá trăm triệu khách chẳng màng; Ôtô nhập khẩu tăng tốc; Chính thức công bố giá bán Ford Fiesta 2014 tại Việt Nam; Chính thức khai màn Tokyo Motor Show 2013...

1. Xe mới ra mắt

Về Việt Nam, Porsche Macan có giá bán trên 3 tỷ đồng

Vừa mới ra mắt đồng thời tại Tokyo Motor Show và Los Angeles Auto Show, Porsche Macan đã được lên kế hoạch đưa về Việt Nam vào năm tới với giá bán từ trên 3 tỷ đồng.

Ôtô đầu tiên của Yamaha

Yamaha và Gordon Murray Design cùng hợp tác để cho ra đời mẫu xe chạy trong thành phố MOTIV.e tại triển lãm ôtô Tokyo.

Lexus trình làng RC 300h Hybrid và LF-NX

Tối 18/11, tại Tokyo, Lexus đã chính thức giới thiệu 2 mẫu xe được nhiều người quan tâm là RC 300h Hybrid và LF-NX. Đây là 2 “ngôi sao sáng” sẽ được thương hiệu xe hơi hạng sang thuộc tập đoàn Toyota trưng bày tại Tokyo Motor Show 2013.

2. Thị trường ôtô xe máy Việt Nam

Ôtô nhập khẩu tăng tốc

Tại thị trường ôtô Việt Nam, trong khi sản lượng xe lắp ráp trong nước (CKD) đang tỏ ra đuối dần thì các loại xe nhập khẩu nguyên chiếc (CBU) lại cho thấy đà tăng tốc mạnh mẽ.

Ôtô tồn kho ngàn chiếc, giảm giá trăm triệu khách chẳng màng

Tiêu thụ ôtô vẫn hết sức khó khăn dù vào thời điểm cuối năm, bất chấp giá đã giảm nhiều, khuyến mãi nhộn nhịp và nhiều mẫu ô tô mới ra mắt.

Cuộc đua… ít hao xăng, tăng tiện ích

Dù không thừa nhận thời điểm này là mùa bán hàng cho tết nhưng các hãng xe gắn máy tại Việt Nam vẫn tung ra nhiều dòng xe mới. Điểm chung của các dòng xe này là tính tiết kiệm đã được đưa lên cũng như những tiện ích phù hợp cho người dùng Việt.

Nên coi ôtô nội địa hóa từ 40% là xe chiến lược?

Để có thể “chạy” kịp lộ trình cắt giảm thuế quan, Việt Nam nên coi các loại ôtô lắp ráp trong nước đạt tỷ lệ nội địa hóa từ 40% trở lên là xe chiến lược.

3. Tin khuyến mãi

Mừng 6 năm thành lập, Porsche Việt Nam ưu đãi “khủng”

Nhân kỷ niệm 6 năm thành lập, Công ty TNHH Xe hơi Thể thao Uy tín – Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức duy nhất thương hiệu Porsceh tại Việt Nam đưa ra chương trình ưu đãi “khủng”.

Ford Việt Nam đẩy mạnh các Dịch vụ bảo dưỡng

Với mục đích đáp ứng nhu cầu bảo dưỡng định kỳ và nâng cao sự hài lòng khách hàng thông qua việc bảo vệ quyền lợi khách hàng trước biến động mặt bằng giá, Ford Việt Nam xúc tiến mạnh việc triển khai chương trình Bảo dưỡng định kỳ trọn gói (Scheduled Service Plan – SSP).

4. Tin hoạt động của các Hãng xe tại Việt Nam

Chính thức công bố giá bán Ford Fiesta 2014 tại Việt Nam

Ford Việt Nam vừa chính thức công bố giá bán mẫu xe nhỏ Fiesta 2014 với mức khởi điểm từ 549 triệu đồng.

Honda Việt Nam trao tặng thư viện Ý tưởng trẻ thơ

Không dừng lại ở vai trò một sân chơi sáng tạo bổ ích cho trẻ em, Cuộc thi Ý tưởng Trẻ thơ do Công ty Honda Việt Nam phối hợp với Vụ Giáo dục Tiểu học – Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức trong 6 năm qua còn mang 1 ý nghĩa nhân văn tích cực.

Sẽ có xe Peugeot 3008 lắp ráp trong nước

Ngày 18/11/2013, tại văn phòng Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) Tp Hồ Chí Minh, Thaco và Peugeot đã tiến hành ký kết “Hợp đồng chuyển giao công nghệ sản xuất và lắp ráp mẫu xe Peugeot 3008”.

Chủ tịch tập đoàn Toyota: “Thành công nhờ có niềm tin”

“Sở dĩ nền công nghiệp ôtô Nhật Bản vượt qua khó khăn và các cuộc khủng hoảng để có được sự thành công như ngày hôm nay đó là do chúng tôi đoàn kết và luôn giữ niềm tin”.

5. Tokyo Motor Show diễn ra

Chính thức khai màn Tokyo Motor Show 2013

Sáng 20/11, Triển lãm ôtô Tokyo lần thứ 43 (Tokyo Motor Show 2013) đã chính thức khởi động với màn trình diễn của các hãng xe Nhật Bản về công nghệ điện tử và xe thân thiện môi trường, hướng tới sân chơi lượng khí thải thấp đang phát triển.

Honda trình diễn xe nhỏ, thể thao tại triển lãm Tokyo

Trong lễ khai màn tại triển lãm quốc tế Tokyo Motor Show 2013 vào ngày 20/11, Honda đã công bố loạt sản phẩm và các mẫu xe ý tưởng về ô tô, xe máy và các sản phẩm thông mình, thân thiện với môi trường.

5 mẫu xe thú vị của Toyota tại Tokyo Motor Show

Tập đoàn ôtô Toyota Nhật Bản vừa trình làng 5 mẫu xe “thông minh”, “thân thiện” và “đem lại niềm vui khi lái xe” tại Triển lãm ôtô xe máy quốc tế Tokyo (Tokyo Motor Show) lần thứ 43.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét