Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Chiến dịch “Không uống rượu lái xe” đã quay trở lại Việt Nam

Đồng hành với nhà vô địch Mika Häkkinen trong hành trình “Never drink and drive” tại Việt Nam có hai đại sứ uống có trách nhiệm của Diageo là diễn viên Johnny Trí Nguyễn và siêu mẫu Thanh Hằng.

Tay đua tài năng Mika Hakkinen - người từng hai lần vô địch giải đua Thể thức 1 (F1) - đã quay trở lại Việt Nam tham gia khởi động hành trình lái xe an toàn tại TP.HCM để kêu gọi mọi người tiếp tục ủng hộ chiến dịch “Không uống rượu lái xe” (Never drink and drive) do Diageo Việt Nam tổ chức.
Đồng hành cùng chương trình “Sải bước vào thế giới thượng đỉnh” của Tập đoàn Diageo trên toàn cầu, Việt Nam là trạm dừng chân tháng 11 của nhà vô địch Mika Häkkinen trong chuyến hành trình đi vòng quanh thế giới của ông để thực hiện tham vọng của Diageo thu thập được một triệu cam kết “Không uống rượu lái xe” trên toàn cầu. Để đạt được con số này, Tập đoàn Diageo sẽ thực hiện một triệu km lái xe an toàn về nhà trên toàn cầu.

Nhà vô địch Mika Hakkinen và các đại sứ chương trình "Không uống rượu lái xe" tại Việt Nam cùng khách mời và đại diện Diageo Việt Nam.

Phát biểu trước báo giới, Mika Häkkinen cho biết: “Uống có trách nhiệm là điều mà tôi rất tâm huyết và tôi không bao giờ cho phép mình lái xe trong trạng thái không tỉnh táo. Đó là lý do vì sao tôi đã sát cánh cùng với Diageo Việt Nam đem thông điệp này đến mọi người trên toàn thế giới trong suốt 7 năm qua.”

Ông Stephane Gripon, Tổng giám đốc Diageo Việt Nam, chia sẻ: “Là một công ty đồ uống cao cấp hàng đầu thế giới, Diageo cam kết đóng một vai trò tích cực trong việc xây dựng một ý thức uống có trách nhiệm cho người tiêu dùng. Với “Never drink and drive”, chúng tôi hy vọng chương trình sẽ nhận được sự ủng hộ của những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn tại Việt Nam để từ đó giúp lan tỏa mạnh mẽ ra cộng đồng”.

“Never drink and drive” là một sáng kiến toàn cầu của Tập đoàn Diageo được khởi xướng từ năm 2008 đến nay đã nhận được hơn 850.000 sự ủng hộ của những nhân vật có ảnh hưởng trong xã hội trên toàn thế giới cùng tham gia ký tên cam kết, từ đó đã truyền bá thông điệp đầy ý nghĩa này đến hơn 225 triệu người trên thế giới thông qua các kênh truyền thông đại chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét