Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Autodaily nóng trong tuần (25/11 tới 01/12)

Xe hơi hạng sang sẽ tung hoành... là những thông tin được bạn đọc quan tâm trên Autodaily tuần từ 25/11 đến 01/12/2013.

Honda Việt Nam “khoác áo mới” cho SH 125i/150i; Honda City 2014 chính thức ra mắt; Thị trường ôtô Việt: Tiếp tục chờ hay mua ngay?; Mùa tết thê thảm, xe máy ‘ngáp ruồi’ chờ khách;

1. Xe mới ra mắt

Honda City 2014 chính thức ra mắt, tiêu thụ 3,87 lít/100km

15 năm sau khi giới thiệu City sedan tại Ấn Độ, nhà sản xuất ôtô Nhật Bản Honda đã chính thức trình làng toàn cầu thế hệ thứ 4 của mẫu xe này như một phần trong kế hoạch khẳng định vị thế ở quốc gia Nam Á.

Cận cảnh mẫu xe hơi đầu tiên của Yamaha

Trong một thế giới của những chiếc môtô, xe đua, xe scooter, xe địa hình… nằm trong gian hàng của Yamaha tại Tokyo Motor Show 2013, khách tham quan bất ngờ với mẫu xe 4 bánh chạy điện Motiv.e – mẫu ôtô đầu tiên của nhà sản xuất xe máy Nhật Bản.

Honda PCX có đối thủ cạnh tranh từ Yamaha

Tại Tokyo Motor Show 2013 đang diễn ra, Yamaha đã trưng bày mẫu xe tay ga 155cc Majesty S. Đây được cho là đối thủ đáng gờm của chiếc scooter được nhiều người biết đến – Honda PCX.

2. Thị trường ôtô

Thị trường ôtô Việt: Tiếp tục chờ hay mua ngay?

Càng gần những ngày cuối năm, những vấn đề liên quan đến việc giảm thuế theo lộ trình thực hiện các cam kết Afta lại càng nóng, cả đối với những DN ôtô lẫn người tiêu dùng. Đối với DN, từ đầu năm đến nay, hầu như DN nào cũng tung ra những chương trình khuyến mãi lớn, liên tục.

Ôtô nội địa hóa để tạo lợi thế về giá

Không ít thương hiệu xe hơi đang được các nhà sản xuất tích cực triển khai nội địa hóa để tạo thêm lợi thế cạnh tranh về giá, đồng thời đáp ứng nhu cầu sử dụng mang tính đặc thù tại thị trường Việt Nam.
Xe hơi hạng sang sẽ tung hoành

Có thể thấy năm 2013 là năm mà xe hơi hạng sang đua nhau đổ vào Việt Nam. Những cái tên hãng xe hạng này giờ đây cứ nối dài ra, Audi, Mercedes, BMW, Porsche rồi thì đến Land Rover và sắp tới đây là Lexus, Infiniti, Jaguar…

Nhập khẩu ôtô tiếp tục tăng cả lượng lẫn giá

Kim ngạch nhập khẩu ôtô nguyên chiếc tháng 10/2013 tiếp tục tăng cả về lượng lẫn giá trị, mặc dù kim ngạch của tháng 11 được dự báo có sự sụt giảm.

3. Thị trường xe máy

Honda Việt Nam “khoác áo mới” cho SH 125i/150i

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn hơn, Honda Việt Nam vừa bổ sung thêm 2 màu Xanh đen và Đỏ đen cho mẫu SH 125i/150i với giá bán không đổi.

Mùa tết thê thảm, xe máy ‘ngáp ruồi’ chờ khách

Mặc dù có một số mẫu xe tăng giá nhưng thị trường xe máy tại Hà Nội khá trầm lắng, dù đã vào “thời điểm vàng” cuối năm. Các đại lý gần như không có khách hàng.

4. Tin hoạt động của các hãng xe

Bàn giao lô xe Mercedes-Benz E-Class cho khách sạn 5 sao

Mercedes-Benz Việt Nam vừa tiến hành bàn giao lô xe gồm 5 chiếc E-Class hoàn toàn mới cho khách sạn 5 sao InterContinental Asiana Saigon.

Chiến dịch “Không uống rượu lái xe” quay trở lại Việt Nam

Tay đua tài năng Mika Hakkinen – người từng hai lần vô địch giải đua Thể thức 1 (F1) – đã quay trở lại Việt Nam tham gia khởi động hành trình lái xe an toàn tại TP.HCM để kêu gọi mọi người tiếp tục ủng hộ chiến dịch “Không uống rượu lái xe” (Never drink and drive) do Diageo Việt Nam tổ chức.

Có thể tịch thu xe ngoại giao vi phạm sau ngày 1/1/2014

Văn phòng Chính phủ vừa có công văn truyền đạt ý kiến của Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải yêu cầu các bộ, ngành liên quan xử lý nghiêm những trường hợp xe mang biển số ngoại giao, biển số nước ngoài vi phạm các quy định pháp luật.

5. Autodaily thử xe tại Nhật Bản

Lái thử 4 mẫu xe mới của Toyota trên đất Nhật

Phấn khích, thoải mái, bất ngờ nhưng rất an toàn. Đó là những gì mà tôi đã có được sau những phút giây cầm lái 4 mẫu xe mới của Toyota trên đường thử Spa Nishiura Motor Park tại tỉnh Aichi (miền trung Nhật Bản).

Trải nghiệm xe Honda tại đường đua Twin Ring Motegi

Đường đua vừa là nơi trải nghiệm tốc độ cho người đam mê xe và đua xe mang phong cách Nhật Bản, vừa là điểm đến để con người hòa mình vào thiên nhiên.

Toyota Winglet – Xe cho người lười đi bộ

Nếu bạn ngại đi bộ, hoặc khi đôi chân đã mỏi rã rời, hãy bước lên chiếc xe 2 bánh vỉa hè của Toyota có tên Winglet. Thiết bị này không chỉ đem tới sự tiện lợi mà còn là cả niềm vui thích khi điều khiển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét